GuidePedia

0

Bạn biết gì về nhãn năng lượng dán trên máy lạnh?

Trên những sản phẩm máy lạnh đều dán nhãn năng lượng tương tự như tủ lạnh, nhưng chẳng hề ai cũng hiểu được ý nghĩa cũng như các thông số in trên nhãn dán này. Bài viết dưới đây xin chế tạo 1 số thông tin liên quan tới Nhãn năng lượng dán trên thiết bị điện lạnh này để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mời quý khách cộng theo dõi!

khi mua kiếm và mua sắm được một sản phẩm hàng hóa, mọi chúng ta đều mang thói quen kiểm tra hết 1 lượt từ trong ra ko kể, từ trên xuống dưới sản phẩm để kiểm định chất lượng hàng hóa. phổ biến người, việc mua mua điều hòa không khí, máy lạnh cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, ko ít người tỏ ra hơi băn khoăn lúc nhìn thấy Nhãn năng lượng được dán trên những dòng máy lạnh chính hãng như may lanh daikin . panasonic, toshiba... .

Chị Minh  (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình đi tậu máy lạnh treo tường một mình, ko sở hữu chồng đi cộng nên xem xét hàng hóa cũng kỹ lắm. Nhưng thú thật là khi nhìn thấy chiếc Nhãn năng lượng dán trên máy lạnh mình cũng không hiểu rõ lắm những thông tin, chỉ số ghi trên đó, bắt buộc nhờ mấy nhân viên tư vấn thì mới biết”.

nhãn dán năng lượng trên máy lạnh

Nhãn năng lượng trên máy lạnh

Chị Mình ko phảinếu duy nhất cảm thấy khó hiểu mang các thông tin in trên Nhãn năng lượng của điều hòa. Thực chất, những thông số này mang tác dụng giúp các bạn biết được những thông tin, chỉ số, cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng của sản phẩm.

những thông tin này bao gồm:
Hãng sản xuất: Bạn sở hữu thể biết được đâu là hãng chế tạo, nhãn hàng của sản phẩm mình mua dựa vào thông tin này.
Xuất xứ: Là nơi chế tạo ra máy lạnh. Ví dụ: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc… hầu hết sản phẩm máy lạnh ngày nay nguồn gốc Trung Quốc nhưng bạn bắt buộc hiểu rằng các sản phẩm này được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng vẫn giữ nguyên kỹ thuật chế tạo tại nước lớn mạnh ra nó.

Bạn phải để ý tới nguồn gốc của sản phẩm để tìm sắm được sản phẩm chính hãng chất lượng cao, thay vì chăm chăm tìm mua máy lạnh giá tốt HCM hay bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước nhưng lại ko đảm bảo chất lượng, độ bền.
Mã sản phẩm: Là tên, mã sản phẩm được dán nhãn bao gồm thông tin về cục nóng và cục lạnh. Ví dụ: FTN35JXV1V/RN35CJXV1V
Công suất: Là công suất khiến lạnh của máy lạnh, được hiển thị bằng đơn vị KW hoặc BTU/h trên nhãn năng lượng. Ví dụ: 3.28KW (11,200 BTU/H)

nhãn dán năng lượng trên máy lạnh

Sao trên nhãn năng lượng

Tiêu chuẩn Việt Nam: Là mã số tiêu chuẩn đăng kí nhãn máy lạnh theo quy định của Việt Nam, bao gồm mã số và năm đăng kí dán nhãn. Ví dụ: TCVN 7830-2012

Hiệu suất năng lượng: Là tỉ số giữa năng suất lạnh và công suất điện thiết yếu để vận hành máy lạnh ở chế độ định mức.

Số chứng nhận: Là số chứng nhận đăng kí nhãn năng lượng của máy lạnh. Ví dụ: 0814214

Sao trên nhãn năng lượng: Là thông số đánh giá mức tiết kiệm năng lượng của máy lạnh. Nhãn 5 sao là nhãn hiệu suất năng lượng tốt nhất, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Việc dán nhãn năng lượng trên máy lạnh sẽ giúp bạn chọn mua được máy lạnh chất lượng, hiệu suất năng lượng cao, ít hao tốn điện năng. mang bài viết này, Maylanhchinhhang.com hi vọng mang thể chế tạo cho bạn các thông tin thực sự thiết yếu và bổ ích để bạn mang thể lựa mua được sản phẩm máy lạnh chất lượng cho gia đình!

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu thêm những dòng máy lạnh khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất

LIÊN HỆ:
Website : maylanhgiasi.net
Địa chỉ : 9 Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.
Email : maylanh9999@gmail.com
Điện thoại : 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36 - 09 1357 0004
Hotline CSKH : 1900 75 75 79

Đăng nhận xét

 
Top